Hải Ninh tổ chức Lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân
Lượt xem: 84

Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu về “Thể thao và sức khỏe". Năm 1991, Chủ tịch Hội đồng bộ trưởng (nay là Chính phủ) đã ký quyết định lấy ngày 27 tháng 3 hằng năm là ngày thể thao Việt Nam.

         Thực hiện Nghị quyết số 08 ngày 01/12/2011 của Bộ chính trị xác định “Phát triển thể dục, thể thao là một yêu cầu khách quan của xã hội...., đầu tư cho thể dục thể thao là đầu tư cho con người, cho sự phát triển của đất nước”.

          Thực hiện kế hoạch số 35/KH-UBND ngày 02/3/2023 của UBND huyện Hải Hậu về việc “tháng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người và ngày chạy Olimpic vì sức khoẻ toàn dân giai đoạn 2020 - 2025”.

           Sáng ngày 26/03/2023, xã Hải Ninh tổ chức Lễ Phát động ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân. Sau ổn định tổ chức là một số tiết mục văn nghệ hưởng ứng lễ phát động. 

 

    

     Sau các tiết mục văn nghệ là buổi lễ phát động  ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân xã Hải Ninh, Sau Lễ chào cờ, đồng chí Nguyễn Văn Luyện - Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó Chủ tịch UBND xã Hải Ninh lên phát động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; Tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa và tác dụng của luyện tập thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân, cùng nhau đoàn kết chung tay xây dựng xã Hải Ninh ngày càng giầu đẹp, văn minh đạt xã NTM kiểu mẫu trong năm 2023.

 

          Một thanh niên đại diện cho các vận động viên lên tuyên thệ

 

          Sau đó toàn thể cán bộ và nhân dân ra địa điểm tổ chức thi chạy Olympic theo kế hoạch. 

 

 

image advertisement






image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Ninh
Địa chỉ: UBND xã Hải Ninh - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaininh.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Quản - Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang